Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Ảo Vọng (Việt Nam) tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14

Ảo Vọng - Trọn Bộ - Việt Nam
Xem Phim Ao Vong - Trọn Bộ - Việt Nam Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32/33/34- Phim Ao Vong Tập Cuối
Nội dung:Phim Là là một câu chuyện tình cảm động của một cô nàng nông dân Thủy Tiên quanh năm chân lấm tay bùn với bạn trai của mình là một sinh viên nghèo hiền lành thật thà tên là Nam. Thủy Tiên với ước mơ trở thành diễn viên ngôi sao trong làn giải trí nên đã quyết tâm rời bỏ quê hương để lên thành phố tìm kiếm cơ hội riêng cho mình, bỏ lại đằng sau bao nỗi nhọc nhằn và tình yêu lớn của đời mình.
Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy sau khi tham gia buổi castin của một bộ phim truyền hình và được nhận làm vai chính Tiên bắt đầu sự nghiệp mà cô hằng ao ước, dần dần tên tuổi cũng được gầy dựng và kéo theo đằng sau những hệ lụy vô cùng tàn nhẫn đối với những người làm trong nghề, vì tính ngây ngô và kém hiểu biết của mình Tiên nhanh chóng sa đọa và dính đến nhiều tai tiếng gây ảnh hưởng đến hình tượng cô gái trẻ chất phác ngày nào của mình. Cô cảm thấy bơ vơ và lạc lõng giữa chốn thị thành đầy cạm bẫy này, nhưng Nam từ quê lên đã tìm được cô và động viên Tiên vượt qua nỗi mặc cảm này và chống chọi với nó. Phim được đạo diễn Lê Minh phụ trách cùng với các diễn viên như là Mai Ngọc Bảo, Huỳnh Đông....