Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Ngoài Vòng Pháp Luật VTV9 tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14

Ngoài Vòng Pháp Luật - VTC9 - Trọn Bộ - Lồng Tiếng
Xem Phim Ngoài Vòng Pháp Luật - VTC9 - Lồng Tiếng tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30 - Phim Ngoai Vong Phap Luat tập cuối
Nội dung: là một bộ phim truyền hình tình cảm hình sự do Thái Lan sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên như là Navin Yavapolkul, Pongsiri Bunluewong, Punwarot Duaysienklao, Ratchanon Sukprakob, Wannarot Sontichai.
bộ phim xoay quanh hành trình của một người anh trai vì cái chết của đứa em song sinh của mình và tình yêu mà anh dành cho một cô gái đặc biệt mà anh yêu quý. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Khim một thanh niên trai tráng bỏ nhà đi và làm việc cho Nep một tên trùm buôn ma túy lớn, trong một lần giao dịch Khim bị Bang giết chết và thủ tiêu xác tại cánh đồng của Sue kẻ thù của Nep. Nhận được thông tin về cái chết của em trai mình Akkanee một cảnh sát chìm và cũng là người anh song sinh của Khim đã tìm cách trà trộn vào để điều tra và phát hiện nhiều chi tiết quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy lớn, Akkanee bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc chiến mà không hề hay biết, ngoài ra anh còn dành tình cảm của mình cho cô con gái của Bang, kẻ thù đã giết chết em trai mình. Mọi thông tin chi tiết về bộ phim sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này.